วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Comment แฟนบอลทั้งสองทีม เชียงใหม่ FC เปิดบ้านชนะ อุบล UMT (4:2)

       จบไปแล้วสำหรับฟุตบอลดิวิชั่น 1 แมตซ์ที่ 9 ของทีมอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ออกไปเยือนทีม เชียงใหม่ เอฟซี จบเกมเป็นเจ้าบ้านที่สามารถเอาชนะไปได้ 4 ประตูต่อ 2


เกมนี้ถือว่าเป็นทีมหัวตารางมาแข่งกัน ต่างก็ต้องการสามแต้มเพื่อรั้งรองจ่าฝูง เชียงใหม่ได้ 2 ลูกนำอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในครึ่งแรก และมาเก็บเพิ่มอีกเป็น 4 ลูก จนในช่วงท้ายเกมอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ไล่มา 2 ลูกรวด จนกรรมการก็เป่านกหวีดจบเกม ทำให้ 3 แต้มตกอยู่ที่เจ้าบ้านเชียงใหม่ เอฟซี

ต่อไปนี้ตะเป็น Comment ความคิดเห็นของแฟนบอลทั้งสองทีมว่าจะมีความคิดอย่างไรกับเกมนี้!


Comment แฟนบอล อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (จากเพจ UBON UMT UNITED FANCLUB)

Teerapol Wongsri นั่งดูตลอด 90 นาที สู้ได้ครับแต่จังหวะจบอาจไม่คมพอ แต่เราสู้ได้ครับ นำข้อบกพร่องมาแก้ไขเพื่อแก้ไขในนัดต่อไปเพื่อเป้าหมาย สู้ๆครับ

Preecha Meerat ทีมอื่นๆ เริ่มอ่านเกมส์ทีมอุบล ออกต้องเป็นโจทย์สำหรับทีมงานที่ต้องมีรูปแบบเกมส์ที่หลากหลาย วันนี้ก็เห็นโค้ชพยามหลายรูปแบบ แต่เราเสียเร็วไปหน่อยเลยทำให้กลับมายาก โชคก็ไม่ค่อยเข้าข้างเราด้วย เสาช่วยเชียงใหม่ไว้หลายครั้ง

Auttaphon Jaruphat ปรับกันต่อไปครับ เราเห็นจุดอ่อนของเราหลายจุด รูปแบบการเล่นของเราทีมอื่นเค้าอ่านออกหมดแล้ว สู้ต่อไปครับ เชียร์เสมอ

Wisit Yaprom นัดนี้หลังพลาดง่ายมาก เขาวางบอลเป็นหลุด กองหน้าเขาก็เร็วนำ เอาบ่อยู่เลย

Korakot Phumee ขอเป็นกำลังให้ให้ท่านประธานสโมสร และทีมงาน 3U พร้อมนักเตะทุกคน สู้ๆครับ

ดอกไม้ เหล็ก ถึงจะแพ้แต่เล่นดีมากค่ะ ลูกที่ kenta ยิ่งเข้าสวยงามมากค่ะ #สู้ต่อไป3U

Nung Saino แค่นี้บ่มีปัญหา นัดหน้าจัดเต็ม บอลบ่มีดวงมื้อนิ

นักแสวง หา กองหลัง 3 คน 2 เกมส์ แพ้ทั้ง 2 เกมส์ เมื่อเสียประตูเร็วกำลังใจก็ย่อมเสียตาม ตรงกันข้ามกับเป็นการเพิ่มกำลังใจให้กับคู่แข่งกล้าเล่นและเล่นด้วยความมั่นใจ ควรเลิกได้แล้วนะครับระบบหลัง 3 งานนี้ติดกับเชียงใหม่เต็มๆ อยากให้เล่นเกมส์รับและโต้กลับเร็ว ดูอย่างเลสเตอร์เอาชัวร์ ไม่เน้นครองบอล เน้นประตู คหสต.ครับ ยังไงก็เชียร์เหมือนเดิมครับ #3Uทีมบ้านเกิด

ภัทรานนท์ หนุ่มอุบลคนพลัดถิ่น ...วันนี้สู้สุดใจ แม้จะไร้ชัย แต่พวกคุณได้ใจชาวอุบล แม้จะทำแต้มหล่น แต่ชาวอุบลก็ยังจะตามเชียร์ แม้จะแพ้เป็นนัดที่สองติด แต่ผมเชื่อว่าแฟนบอลชาวอุบลไม่เคยคิด ที่จะหยุดตามเชียร์อย่างแน่นอน ความพ่ายเข้ามา นี้ล่ะครับคือการทดสอบศรัทธาแฟนบอล ชาวอุบล ...

Anusorn Roekbangphlat ศึกนี้ยังอีกยาวไกล สู้ต่อไปคับ

Gopgap'z Surasak แพ้นิดแพ้หน่อยไม่เป็นไร สู้ใหม่ๆ

Sammy Wongsabut Chelsea แพ้ครับแต่เล่นดีมากไม่ถอดใจแม้จะโดนนำถึง 4 ลูก


Comment แฟนบอล เชียงใหม่ เอฟซี (จากเพจ Chiangmai FC)

PongPang Krub เสียดายลูกท้ายเกมส์ไม่น่าเสียเลย สี่นาทีสองลูก

Icenakrub Withchayuth ท้ายเกม สมาธิหลุดเฉยเลย

Naphatsakorn Khanarach เสียดายโดนยิงไปสองลูก

PongPang Krub อะไรกันเนี่ย นาที่ 84 นำอยู่ 4-0 ถัดมาอีกสี่นาทีโดนเอาคืนสองลูก

Tom Suttanop วันนี้เล่นดีที่สุดเลยครับ

เทียนชัย ชัยชิต อุบลฯ ขึ้นชื่อว่ายิงท้ายเกมส์ดีมากๆนะ

Lob Decha เลสเตอร์ฤดูการก่อนเกือบตกชั้น ฤดูกาลนี้ได้แชมป์ เชียงใหม่ฤดูการก่อนเกือบตกชั้น ฤดูกาลนี้อาจไปไทยลีกก็ได้ ว่ามะ

ย.พุทธสิงห์ เชียงใหม่ ถ้าไม่นำขาดนี่เหนื่อยเน้อ รูปเกมส์เราเป็นรองเห็นได้ชัดเจนเลยครับ แต่เรามีดีที่ความคมและโชคครับ...ไม่แปลกใจเลยครับที่อุบลอยู่อันดับสองก่อนแข่งครับ


*********************************
       และนี่คือความคิดเห็นของแฟนบอลทั้งสองทีมหลังจบเกมครับ "บอลจบ แต่มิตรภาพของเรายังคงเดิม" สามารถติดตามเราและ Comment หลังเกมแบบนี้ได้ทุกครั้งเมื่อเทพอินทรีลงสู้ศึกดิวิชั่น 1 ที่เพจ "เทพอินทรี UMT วาไรตี้"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น