วันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2559

ไปดูสกิล Febian Brandy ของใหม่อุบล UMT จากเยาวชนแมนฯ ยูไนเต็ด!

น้องใหม่ในศึกยามาฮ่าลีก 1 อย่างอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่พึ่งจะก้าวขึ้นจากดิวิชั่น 2 มาหมาดๆ กับตำแหน่งแชมป์แห่งประเทศไทย ก็ได้มีการเสริมตัวผู้เล่นที่มีคุณภาพเพื่อเป้าหมายในการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกภายในปีเดียว!


ผู้เล่นคนแรกที่มีการเซ็นต์สัญญากันนั่นคือ เฟเบียน แบรนดี้ (Febian Brandy) อดีตกองหน้าเยาวชนของทีมระดับหัวกระทิอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พร้อมเซ็นต์สัญญากับอุบล ยูเอ็มที 2 ปี แต่วันนี้เราจะไปดูประวัติและไสตล์การเล่นว่าจะเจ๋งขนาดไหน

ฟาเบียน แบรนดี้ (Febian Brandy) นักเตะวัย 27 ปี เกิดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 1989 ปี ตำแหน่งกองหน้าและปีกขวา มีความสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 68 กิโลกรัม เป็นคนสัญชาติอังกฤษมาโดยกำเนิด เพราะเกิดที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

ฟาเบียน แบรนดี้ เข้าร่วมอคาเดมีปีศาจแดงตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ก่อนจะติดทีมสำรองในปี 2006 ชุดเล็กระดับอายุ 16-20 ปี แต่ว่าไม่สามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ จึงต้องไปเล่นให้กับสโมสรอื่น ซึ่งทีมดังที่ฟาเบียนเคยได้วาดลวดลาย ยกตัวอย่างเช่น สวอนซี ซิตี้, เฮเรฟอร์ด ยูไนเต็ด, จิลลิงแฮม (ยืมตัว), น็อตต์ส เคาน์ตี้, พานาธิไนกอส, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, ครูว์ อเล็กซานดร้า และโรชเดล ทีมที่ลงเล่นล่าสุดระดับลีกวันของอังกฤษ ก่อนที่จะย้ายเข้ามาที่เมืองไทยพร้อมลงเล่นให้กับอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดในครั้งนี้ และยังเป็นการเข้ามาค้าแข้งในเอเชียครั้งแรกอีกด้วย

ฟาเบียน แบรนดี้ มีจุดเด่นที่ความเร็ว จากรูปร่างเล็กจึงมีความพริ้วไหวไปกับบอลได้ดี คล่องตัว และมีทักษะที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนๆ เกมฟุตบอล (FIFA)

Febian Brandy วาดลวดลายในสนาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น