วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2559

Comment แฟนบอลทั้งสองทีม หลังลำปาง เอฟซี เปิดบ้านเสมอ อุบล ยูเอ็มที (2:2)

       ผ่านไปแล้ว 6 นัด สำหรับเทพอินทรี อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในศึกลีก 1 ซึ่งนัดล่าสุดไปเยือนทีมจากภาคเหนือ ลำปาง เอฟซี เมื่อ 18:00 น. ที่ผ่านมา จบเกมเสมอกันไป 2 ประตูต่อ 2!


โดยทีมลำปางได้นำไปก่อนถึง 2 ลูก ก่อนที่อุบล UMT จะตามมาจากวิคเตอร์ กาโดโซ่ และตีเสมอได้จากฟาเบียน เบรนดี้ รักษาสถิติไม่แพ้ใครได้ติดต่อกัน และต่อจากนี้จะเป็น Comment จากทั้ง 2 ทีมว่าเขาจะคิดอย่างไรบ้างกับเกมนี้!


Comment แฟนบอล อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (จากเพจ UBON UMT UNITED FANCLUB และกลุ่ม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด Fanclub)

ภัทรานนท์ หนุ่มอุบลคนพลัดถิ่น เน็ตที่บ้านไม่มี วันนี้เลยรีบเดินทางมาใช้เน็ตที่ชัยภูมิ มาทันครึ่งหลัง นั่งเบิ่งลุ้นอย่างเสียงดัง ยังดีที่อุบลตีเสมอทัน ไม่งั้นแพ้นัดแรก ขอคาราวะในหัวใจนักสู้ของพวกคุณ แม้จะโดนนำก่อน 2-0 แต่ก็จูนระบบจนตามตีเสมอ

Akkarapol Chaithani ตอนโดนนำ 2-0 ผมคิดถึงเกมเยือนศุลกากร, เกมเยือนสุโขทัย, เกมเยือนไทยฮอนด้า..เมื่อหลายปีที่แล้ว..สุดท้ายเป็นจริง

มังฉงาย พริ้ว สุดยอดนักสู้ครับ แต่ลูกแรกทีเสีย ประตูเราไม่น่าพลาดเลยจิงๆ สู้ต่อไปครับ

วายร้าย สไนเปอร์ นึกว่าจะโดนแล้ว ยังกลับมาได้ สุดยอดจริงๆ 3ยู สู้ต่อไป เย้ๆๆๆๆๆๆ

Yochi Yochi Yochi น้ำตาสิไหลนึกว่าบ่รอดละ

Taratan Supakarn ดูถ่ายทอดสด ลุ้นมากๆครับ.. อย่างน้อยยังเอาแต้มกลับบ้านเฮาได้คับ

เสือร้องไห้ เอสจี ยังไม่แพ้ใครต่อไปอีก 1 นัด รักษาไว้ตลอดซีซั่นนะ สร้างสถิติใหม่ไปเรื่อยๆ

ท็อป ลาวอุบล ฝากแนะนำโคชเรื่องการจบสกอร์ต้องนิ่งและคมกว่านี้ครับ ใช้โอกาสเปลืองมากๆ เราเหลือแค่การจบสกอร์เชื่อว่าไม่มีใครต้านอยู่ถ้าเราคมกว่านี้ สู้ต่อไปครับ เราจะไปไทยลีก

Nipon Pramoolpong ประตูนาทีสุดท้าย ทำให้สปิริตในทีมยิ่งสูงครับ รับรองเป็นทีมเนเวอร์ดาย

โบ้ สายฟ้า สุดยอดเลยครับ ไล่ตีเสมอได้ 1 แต้มก็ยังดีครับ สู้ๆๆ

Kanokon Phongthong เอิ๊กๆ ลุ้นซะเหนื่อยอ่ะ

****************************
Comment แฟนบอล ลำปาง เอฟซี (จากเพจสโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี และกลุ่ม Lampang FC)

สมหวัง นะครับ ความผิดพลาดถือว่าเป็นครูคับ. 2 นัดแล้วที่เราเสียแต้มฟรีๆไป 4 แต้มแบบไม่น่าเสีย ประสบการณ์สั่งสมไว้เยอะๆ ระดับดี 1 แต่ละแต้มมีค่ามหาศาล ผิดพลาดแต่ละทีคือเสียประตู ทุกวินาทีมีค่ามากมายแต่จะเป็นยังไง ใจก็คือรถม้ามรกตคับ

Samsam Sittipong พลาดท้ายเกมแบบนี้ในบ้านด้วย ถ้าขอนแก่นกับบางกอกฟื้นมาเมื่อไรเราจะลำบากถ้าไม่แก้ไข ติเพื่อให้นำไปแก้ไขนะครับ ครึ่งแรกเล่นดี ครึ่งหลังโดนเจาะริมเส้นโดนลูกโยนลูกนิ่งเราเป๋ตลอด 2 นัดในบ้านนอกบ้านเสมอคือกำไรแพ้ยังพอรับได้

Ball Ball ฟอมดีขึ้นมาก เริ่มเข้าที่แล้ว 1 แต้ม ดีกว่าแพ้

Ekalak Chakchan สู้ได้ดีครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

Yuttana Taarsa เสียดายมากๆๆๆๆ

KunlangJung Poom เอาน่าอย่างเราก็ไม่เคยแพ้ ในบ้านละกันน่ะ

Weerayut Labkhaw ถือว่าสุดยอดแล้วครับไม่แพ้ในบ้านเรา อุบลหัวตารางด้วย

Weera Chantharothaikul เกมส์นี้ครึ่งแรกวิ่งสู้ฟัดเต็มที่ แต่ครึ่งหลังแผ่วปลาย สู้ต่อไปลำปาง เอฟซี

Suriya Malai ทำไมเกมเราโดนทดเจ็บในบ้านตลอด..ต้องนิ่งกว่านี้..อิดแต้..

Apisek Nick Chaimongkon ถ้านักเตะเราแข็งแรงกว่านี้นะ ท่าเรือก็ท่าเรือเถอะ ไม่รอดแน่

Leo Reo Wuttisorn อะไรหลายๆอย่างเริ่มดีขึ้น การเข้าทำหลากหลาย นักเตะกล้าเล่นขึ้น นัดหน้าเราได้โค้ชใหม่ มาปรับแต่งทีม เราต้องได้ 3 แต้มแน่นอน

สมบัติ ใจน่าน อุบลเต็ง 1 เราไม่แพ้ ได้ 1 แต้มถือว่าดีขึ้นครับ นัดต่อไปน่าจะมีอะไรดีๆครับ สู้ต่อไปครับ

*********************************
และนี่คือความคิดเห็นของแฟนบอลทั้งสองทีมหลังจบเกมครับ "บอลจบ แต่มิตรภาพของเรายังคงเดิม" สามารถติดตามเราและ Comment หลังเกมแบบนี้ได้ทุกครั้งเมื่อเทพอินทรีลงสู้ศึกดิวิชั่น 1 ที่เพจ "เทพอินทรี UMT วาไรตี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น