วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Comment แฟนบอลหลังอุบล ยูเอ็มที ไล่เจ๊าลำปาง เอฟซี 2 ต่อ 2!

       เสร็จสิ้นลงไปอีกหนึ่งเกมกับศึกฟุตบอลดิวิชั่น 1 เป็นการพบกันระหว่างอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด และทีมลำปาง เอฟซี จบเกมเสมอกันไปสองต่อสอง!


เกมนี้เป็นทางฝ่ายทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อน ก่อนที่ในครึ่งหลังอุบลจะตามตีเสอมได้จากลูกจุดโทษที่ผู้เล่นลำปางทำฟาล์วในเขตโทษ เป็นทางดาร์ริล โรเบิร์ตรับหน้าที่สังหารเข้าไป ต่อมายังเป็นฝั่งทีมเยือนลำปางอาศัยลูกสวนกลับยิงโป้งเข้านำอุบลอีกครั้ง แต่ก่อนจบเกมอุบล ยูเอ็มทีได้ลูกตีเสมอ ทำให้จบเกมแบ่งกันไปคนละแต้ม ต่อไปจะเป็นความเห็นของแฟนบอลทั้งสองเกี่ยวกับเกมนี้!

Comment แฟนบอล อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (จากเพจ UBON UMT UNITED และ UBON UMT UNITED FANCLUB)

คำผ่อน แสนอ้วน ฮักคือเก่าครับ ผมเชื่อว่า โค้ชเพิ่นเห็น หม่องปรับแล้วล่ะครับ หน้าที่ของผม คือเชียร์ คือเชียร์และให้กำลังใจ ผมหวังว่า เฮาคนอุบล สิได้เห็นทีมของคนอุบล ลงวาดลวดลาย ในทีวี TPL ขอเป็นกำลังใจให่ครับ

Poomipas Chareanram ยังไงก็เชียร์ครับ ลูกกลมๆใช่ว่าเราจะชนะเสมอไป เกมฟุตบอลอาจจะมีเสมอหรือแพ้บ้าง ถ้าเราชนะทุกนัดแล้วใครจะมาเตะกับเราครับ จะแพ้หรือชนะก็เชียร์ครับ เพราะศรัทธา
We love ubon

Nong Namo M Gunner เจอลำปาง ในบ้านได้ 1 แต้ม ทำการบ้านๆด่วนครับ

ประทิน ปราบชมภู ไม่เป็นไรครับเอาใหม่ไม่ได้เสียหายอะไรนัดหน้าวิตเตอร์กลับมาลูกกลางอากาศจะดีกว่านี้...สู้ๆๆๆ

ร้านจั๊บญวน หมูยออุบล จะชนะหรือว่าแพ้ขึ้นชื่อว่ากองเชียร์ยังไงก็เชียร์เหมือนเดิมครับผลงานดีผมก็เชียร์ ผลงานไม่ดีผมยิ่งจะเชียร์เอาเป็นว่าไทยลีกไม่เกินความสามารถเราแล้ว เราจะก้าวไปด้วยกัน

Tabtoutaem Ubonboy เอาๆเกมวันนี้ดูเล่นกันเกร็งๆไปหน่อย เกมหน้าว่ากันไหม่

Tom Manu ขอแสดงความคิดเห็นนิดหน่อยผิดถูกไม่รู้ ในฐานะแฟนบอลเหมือนกันผมว่ากลับมาเล่นต่อบอลบนพื้น แทงช่องเอาดีกว่าเปิดโด่ง ไม่รู้นะครับรู้สึกบอลเราเริ่มเปลี่ยนเป็นลูกวางโด่งมากเลยตอนนี้เข้าใจว่าตามหลังต้องโยน สู้ต่อไปครับ

ทำได้ เพียง โอกาสทำประตูเยอะมากครับ...แต่เราจบไม่ได้...นัดหน้าเอาใหม่ครับ..ต้องเด็ดขาดดว่านี้...สู้ๆครับ3u

Gop Sylvain Gael ถ้าเราจบสกอร์เด็ดขาดกว่านี้ ทีมอุบลเราชนะขาดแน่นอน นัดนี้เสมอไม่เป็นไร สู้ต่อไปๆ เพื่อไทยลีค

Chaiwat Boo สิโรจน์มีจังหวะกระชากแล้วไม่ยิง แต่เลือกส่ง ผมว่าจะเป็นกองหน้าต้องกล้าๆยิงครับ เอาใหม่ครับ..สู้ๆ

*********************************
Comment แฟนบอล ลำปาง เอฟซี (จากเพจ สโมสรฟุตบอลลำปางเอฟซี)


Peepong Pong ถึงแม้เราจะเสมอได้มาหนึ่งแต้ม ไม่ว่าจะเพราะเหตุใดตามที่เรามองเห็นและคิด พวกเราลำปางเอฟซี แสดงให้เขาเห็นว่าเรามีการยอมรับคำตัดสินเราชนะใจผู้ชมและได้ใจพวกเราแล้วครับ สู้ต่อไปครับ

Aek Vigo เป็นสกอร์ที่ล้ำค่ามากถ้า มองตั้งแต่เริ่มเกมส์ แตถ้าดูเกมส์ก็ถือว่าเสียดาย แต่1แต้มผมคิดว่าแฟนลำปางเราคงไม่ผิดหวังหลอกนะเพราะเราไปเราเป็นรองเขามากได้ 1 แต้มถือว่านักเตะทำเต็มที่แล้วครับทีมล่างเราแพ้หมดทุกทีม

Sompop Jaikla ผลงานเสมอจ่าฝูงนอกบ้าน ได้หนึ่งแต้มกลับมาถือว่าน่าพอใจแล้วครับ

TopEye Tsw แก้ปัญหาเรื่องความนิ่งช่วงท้ายเกมส์ด่วน!!! แต้มหลุดมือหลายแต้มละ

Daybpt Day เสียดายมากเลย...แต่ยังงัยก็เป็นกำลังใจหั้ยสู้ๆต่อไปนะลำปาง....fcแจ้ห่ม

มณเฑียร ทิพย์เนตร ไม่เป็นไรครับพวกเราแสดงให้เห็นถึงเกมส์ที่ไม่เป็นรองน่าจะชนะด้วยสุดยอดครับ สู้ต่อไปเป็นกำลังใจให้ครับ

ก้องฟ้า ตามหาเมีย โดนท้ายเกมส์ประจำ ควรนำเเทคติคเลสเตอร์มาใช้จะดีมากให้ปีก ครองบอลเข้ามุม หลังเคลียร์ทิ้งเลยอย่าเสียดาย

******************************
       และนี่คือความคิดเห็นของแฟนบอลทั้งสองทีมหลังจบเกมครับ "บอลจบ แต่มิตรภาพของเรายังคงเดิม" สามารถติดตามเราและ Comment หลังเกมแบบนี้ได้ทุกครั้งเมื่อเทพอินทรีลงสู้ศึกที่เพจ "เทพอินทรี UMT วาไรตี้"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น