วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Comment แฟนบอลหลังอุบล ยูเอ็มที ล้างแค้นอ่างทอง เอฟซี ได้สำเร็จ 1 ต่อ 0

       ฟุตบอลลีกดีวีชั่น 1 นัดกลางสัปดาห์ วันนี้ทีมอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในฐานะเจ้าบ้านพบกับทีมอ่างทอง เอฟซี ซึ่งในเลกแรกอุบล ยูเอ็มที บุกไปแพ้ด้วยผลสอร์ 1 ประตูต่อ 0


ซึ่งเกมในวันนี้เป็นไปอย่างดุเดือด แม้ว่าสภาพสนามจะไม่เอื้ออำนวยมากนัก เนื่องจากอยู่ในช่วงที่พายุเข้า ทำให้ฝนตกติดต่อกันไม่ต่ำกว่า 3 วัน ถือว่าเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงและเราไม่สามารถควบคุมธรรมชาติได้ แต่ก็ถือว่าทั้งสองทีมลงเตะสนามเดียวกัน โดยเป็นทางวิกเตอร์ กาโดโซ่เขกลูกเข้าไปทำให้อุบลนำไปก่อนในครึ่งแรก และครึ่งหลังไม่มีประตูเกิดขึ้น แม้ว่าทั้งอุบลและอ่างทองจะมีจังหวะน่าหวาดเสียวหลายครั้งก็ตาม

ต่อไปจะเป็นคอมเมนท์แฟนบอลทั้งสองทีมที่ต้องบอกว่าต่างฝ่ายต่างเฝ้าติดตามเกมนัดนี้อย่างใกล้ชิด พวกเขาจะมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง ไปชมกันครับ...

Comment แฟนบอล อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (จากเพจ UBON UMT UNITED และ UBON UMT UNITED FANCLUB)

Chao Srisoem ที่เหลือคือยืนระยะให้ได้ครับผม...ยาวๆไปเลยครับ...เรามาอยู่ในเส้นทางสู่ไทยลีกเต็มตัวแล้ว แต่ที่น่าห่วง คือ ตารางถี่มากต้องrotationนักเตะด้วยจะดีมากเลยครับ สู้ๆ #3ufan

ประทิน ปราบชมภู มอบชัยชนะวันนี้ให้ชาวอุบลทุกคนคร้าบบบบบบบบ...ตามให้ทันจ่าฝุงแล้ววววววโว้ยยยยย

Sivanat Poosankla วันนี้ขาดวัชระไป ตัวตัดเกมส์ไม่มี กลางสู้ไม่ได้เลย ถ้าสนามฝนไม่ตก เราคงโดนแน่ๆ อ่างทองเล่นได้ดีกว่า แต่โชคยังเข้าข้างเรา

Noi Noi Phan Phan วิคเตอร์ ฟ้าวจับต่อสัญญาเด้อ โพดคัก ปานกองหน้า

Nikom Kumpiro 3คะแนนที่มีความหมายมาก ขอบคุณนักเตะทุกคนที่ทุ่มเท

Jame Pisit อันดับ1ลีกดิวิชัน1แล้วสะใจโวยยยยยย

สุรัตน์ ลาโภตะมะ อุบลคือทีมบ้านเกิด ปีหน้า อินทรีย์ จะผงาด เวทีไทยลีกครับ

Anusorn Roekbangphlat สูสีกันมาก แต่ก็ดีใจที่เบียดมาได้ อ่างทองเค้าโหดสมตราสโมสร (ติดดาบ) 555+

เอริค สต๊าร์ค ลุ้นกันเยี่ยวเหนียวเลยทีเดียว คริๆ และขึ้นจ่าฝูงแบบสวยงาม สวดดดยอดคัฟผม

Sukid Somwong สุดยอดมากๆคับเทพอินทรีเปนกำลังใจให้คร้าบบ

Jaktrawut Sai-ngam มื้อแลงพ้อกันอยู่ตะวันแดงเด้อพี่น้อง..#ฉลองจ่าฝูง

Comment แฟนบอล อ่างทอง เอฟซี (จากเพจ AngthongFC และ แฟนคลับ อ่างทอง เอฟซี)

เฟรช พินิตร หวานล้ำ ไม่เป็นไร..สู้ต่อไป..สู้ให้ทุกทีมรู้จัก..อ่างทอง

Anuson Keasornsuriwong สนามสุดๆ ดูแร้วเหนื่อยแทน

Adisak Inthirat ใจเย็นๆคับ..อย่าเพิ่งหมดหวัง..เหลืออีกหลายนัด อุบลเองจะยืนระยะได้นานแค่ไหนดูกันต่อไปคับ ยังวัดอะไรไม่ได้..ผมนี่ไม่เสียใจเลยที่แพ้ เพราะทุกทีมต่างก็เคยแพ้กันมาทั้งนั้น"

Laiad Trt ยังมีเวลาหากลางดีๆซักคนเถอะครับ วันนี้กลางเล่นไม่ได้เลย ของเขาเก็บได้หมดเลย แต่ต้องชื้นชมทีมเขาเล่นดีทุกคน โดยเฉพาะ สิโรจน์ ฉัตรทอง อนาคตไกลแน่คนนี้

นกกระทาทองฟาร์ม ดะ อ่างทองเล่นดีครับ แต่แพ้ ฟุตบอลก็อย่างนี้ครับ เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพนะครับ มาลุยต่อบ้านเราดีกว่า

ปาล์ ม. เบอร์นาดเล่นไม่ค่อยดีเลยวันนี้

ชายพีร์ ลั้นล้า ทำดีแล้วแต่ใช้โอกาศเปลืองไปนิดนะ

Prath Ipichath เกมวัดอะไรไม่ได้มากเนื่องจากสภาพสนาม จังหวะที่เสียเราเป็นรองส่วนสูงขนาดผู้รักษาประตูกระโดดยังไม่เท่ากองหน้าเขากระโดด เลย เรามีโอกาสหลายครั้งแต่เราไม่คมพอเอง เพราะผมว่าประตูเขาพุ่งไม่ทันหรอก ขอเพียงตรงกรอบ ผมยังมองมุมบวกที่เราไม่เสียเปรียบหากต้องมาวัดเฮดทูเฮด กันหากแต้มเท่าตอนหมดฤดูกาล และหากนัดถัดไปเราเก็บ3แต้มได้เราก็ยังเกาะ1-3ได้แน่นอน ขอให้เอาเบอนาด มาเล่นริมเส้นดีกว่าไปยืนหน้าตัวกลาง เพราะจุดเด่นเขาคือการกระชาก หากเราขึ้นเกมได้2ข้างก็อันตรายมาก เจอใครก็ไม่กลัว กลับบ้านเรามาตั้งหลักใหม่รับรอง3แต้มนัดหน้า

Natchanon Sringoenyung ต้องเข้าใจสภาพอากาศคับช่วงนี้หน้าฝนอีกอย่างทางภาคอีสานเขาโดนฝนมากกว่าบ้านเราตกทีก็แทบท่วมสนามแข่งบอลหน้าฝนวัดอะไรไม่ได้หลอกคับรู้อยู่ทุกทีมเจอบอลหน้าฝนเชื่อดิลูกโด่งอย่างเดียวมีทุกทีมแหละคับลองสนามแห้งดิอย่างใงเสร็จบอลต่อแบบเราชัวย์เอาคับสู้ต่อไปเลก2ขอให้เกาะกลุ่มไปเรื่อยๆนะคับ

วัลลภ ลาภตระกูล ไม่เป็นไรครับ วันนี้เล่นดีทุกคน แต่สนามไม่อำนวยครับ สู้ต่อไปนักรบรวงทอง อ่างทองเอฟซี

*********************************
       และนี่คือความคิดเห็นของแฟนบอลทั้งสองทีมหลังจบเกมครับ "บอลจบ แต่มิตรภาพของเรายังคงเดิม" สามารถติดตามเราและ Comment หลังเกมแบบนี้ได้ทุกครั้งเมื่อเทพอินทรีลงสู้ศึกดิวิชั่น 1 ที่เพจ "เทพอินทรี UMT วาไรตี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น